หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อัพเดท e-sim แล้วใช้งานโทรศัพท์ไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ทำไมอัพเดท e-sim ตามที่ทรูแจ้งมาทางข้อความแล้วไม่สามารถใช้งานได้เลย โทรศัพท์ขึ้นไม่มีสัญญาณ ทักไปทาง inbox ของทรูก็ไม่ได้คำตอบ ปล่อยเบลอสุกฃด แย่มาก
โทร 1242 ไป 30 นาทีกว่าก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ มีใครพบปัญหานี้แล้วแก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
อยากใช้งาน otp จากต่างประเทศ ของทรู
พอดีต้องใช้ OTP จากเบอร์เพื่อเข้าสู่ระบบ แต่ว่าอยู่ต่างประเทศ และเปิด Wifi-calling กับ roaming ไม่ติดเลยครับ สัญญาณไม่ขึ้น ปัจจุบันใช้ e-sim ติดต่อผ่านแอพทรูกับเฟสก็เจอแต่มะลิครับ
สมาชิกหมายเลข 6666349
โทรศัพท์ทรูโดนระงับ โทร 1242 ไม่ได้
ตอนนี้เบอร์ทูถูกระงับ 0643389586 “ หมายเลขของคุณจะถูกยกเลิกบริการในวันที่ 22/05/2025 กรุณาเติมเงินหากต้องการใช้งานต่อ เช็กยอดเงินคงเหลือกด *123# ” พึ่งเห็นจะเข้าเเอปทูเติมยอดก็ไม่ได้เพราะร
สมาชิกหมายเลข 4342668
update e-sim Truemove H แล้วสัญญาณหายขึ้น no-serive มา 2 วันแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เจอแต่มะลิ
สวัสดีค่ะ มีข้อสงสัย หลังจาก update e-sim ด้วยตัวเอง หลังจาก true (ทรู) ส่งข้อความมาให้อัพเดตเอง และไม่สะดวกไปสาขาเนื่องจากติดทำงาน จึงได้อัพเดตด้วยตัวเองตาม process ที่ระบบให้ทำ พอทำเสร็จแล้ว กลายเป็
สมาชิกหมายเลข 8859036
ติดต่อ call center true ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆ?????
ไม่รู้คนอื่นเป็นกันไหม ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากก ติดต่อช่องทางออนไลน์ต่างๆ ก็มีแต่ให้พูดคุยกับ บอท ติดต่อทางเบอร์โทร 1242 ก็รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีได้คุยกับเจ้าหน้าที่ .. ...
สมาชิกหมายเลข 9064334
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 1242 ไม่ได้เลย รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับเลย
มีใครติดต่อ Call center ของทรู 1242 แล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่บ้าง โทรมาครึ่งวันละ ยังไม่ได้คุยเลย แย่มากกกก
สมาชิกหมายเลข 8535148
1242 โทรได้จริงไหม ปลายสายยังมีคนรับอยู่ไหมเอ่ยย
โทรหา 1242 เป็นการโทรเพื่อเจ้งปัญหาของการใช้งานเครือข่ายทรูมูฟ แต่โทรไปปลายสายไม่เคยมีคนมารับอะ เข้าใจนะว่าตอนนี้ระบบอัตโนมัติมันมี แต่หัวข้อที่จะแก้มันไม่มีในระบบอัตโนมัติไง โทรไป 3-4 รอบไม่ใช่รอบละน
สมาชิกหมายเลข 8170022
ว่าด้วยเรื่อง True Callcenter 1242
True แก้ปัญหา callcenter 1242 โทรเข้าไปกว่าจะเจอมนุษย์ซะทีเถอะ เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ กว่าจะเจอมนุษย์รับสาย 5นาทีขึ้นทุกที รอนานเกิน ...เมื่อก่อนมีน้องมะลิช่วยอำนวยความสะดวก ไม่ต้องกดหมายเลขก็สามา
umpon13
สัญญาณเน็ตทรู ไม่เสถียรเลยค่ะ แจ้งไปรอบที่เท่าไหร่จำไม่ได้แล้ว
สัญญาณทรู 5G 4G 3G ไม่เสถียรอีกแล้วค่ะ ค่าความเร็วได้ แต่หน่วงมาก ค่าping เกือบร้อย ถึงร้อยกว่า ยิ่งช่วงหัวค่ำ แทบไม่ต้องใช้เลย แก้ไขยังไงดีคะ เคยแจ้งไปหลายทีแล้ว ก็กลับมาใช้ได้ สักพักก็เป็นอีก วนลูปแ
Moshi Lovely
เน็ตทรูแถวพระราม 2 โคตรจะแย่ โทรหา call center true ถือสายรอเป็น 20 30 นาที ประเด็นคือไม่ได้โทรฟรีด้วยเสียตังค์แดกตังค์
เน็ตแถวนี้คือแบบโคตรแย่ระบบทรูมูฟ แล้วก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาบอกจะเร่งแก้ไขผ่านไปจนจะอาทิตย์ละ เน็ตมันยังวิ่งได้ไม่เต็มที่อยู่เลย ซื้อเน็ตเต็มสปีดเน็ตมา ไม่ถึง 1 MB ติดต่อ true service ไปขอรีสัญญาณ มั
Sabuxa
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อัพเดท e-sim แล้วใช้งานโทรศัพท์ไม่ได้
โทร 1242 ไป 30 นาทีกว่าก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ มีใครพบปัญหานี้แล้วแก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ